Arsenal: Biết đấu có Sterling thì mọi chuyện sẽ khác

Arsenal: Biết đấu có Sterling thì mọi chuyện sẽ khác

Với thâm niên của Sterling ở Premier League thì chắc mọi người cũng đã quá rõ rồi nên cũng không cần preview thêm.

Biết đâu có Sterling thì mọi chuyện sẽ khác với Arsenal

Đã từng có một nhận định rất thú vị là phiên bản Prime Sterling nó là Messi phiên bản liệt nút D (ám chỉ Sterling sút tệ), và thực tế nó cũng có phần chính xác.

Dù là ai thì vẫn phải khẳng định Sterling là cầu thủ rất có trình độ và đẳng cấp. Fan bóng đá không thích Sterling chắc chỉ có 2 dạng, 1 là do dáng chạy rất đặc trưng của ling, 2 là do cậu này “sắc như cụt”, chứ còn ở những mặt khác, nếu lấy lại được phong độ, Sterling rất hoàn hảo.

Từ khả năng xử lý bóng, ý thức chiến thuật cho đến khả năng tạo nên tác động lên lối chơi, tính đa dụng để sử dụng, Sterling là một con hàng quá ngon cho mệnh đề ngắn hạn. Sterling có thể chơi được cả 2 cánh, chơi được cả số 9 ảo và trong 1 vài concept cũng có thể trở thành số 10. Dự bị kiểu này thì phải nói là dự bị hạng sang chứ không phải thường.

Duy có một vài thứ vẫn cần lưu ý, cũng như Kai Havertz, Sterling cũng có thể xem là một mẫu khó dùng, và yêu cầu phải có một hệ thống đủ tốt thì Sterling mới có thể chơi tốt. Sterling cũng không phải dạng có thể gồng gánh và kéo cả đội lên, mà đây là một mẫu cộng hưởng, nghĩa là đồng đội chơi tốt thì ling mới chơi tốt.

Dự bị hay không thì chưa biết, nhưng nếu Martinelli vẫn không cải thiện được khả năng xử lý bóng đa dạng và Trossard vẫn cho thấy mình chỉ hiệu quả từ phút 65+ thì không chừng Sterling sẽ chiếm lấy suất đá chính ở hành lang trái cũng nên.

Vì những thứ hiện nay Martinelli làm được Sterling đều có thể làm, Sterling thậm chí còn có thể chơi ở biên hiệu quả hơn Martinelli để tạo ra tiền đề cho những tình huống “overload to isolate”, và cảm nhận từ những diễn biến chuyển nhượng có thể thấy Sterling rất quyết tâm và ý chí của ling đang lên rất cao.

Nhưng cũng có thể nói ngược lại, Sterling xuất hiện nó có thể sẽ là mệnh đề giúp cho Martinelli tiến hóa, vì rõ ràng, Martinelli đang rơi vào trạng thái thiếu thực tiễn, tức là cu cậu biết mình phải xử lý đa dạng hơn, nhưng hiện nay ở Arsenal không có một hình mẫu để cu cậu học theo.

Sterling xuất hiện thì có thể mọi chuyện sẽ khác. Martinelli sẽ được “mục sở thị” những “chiêu thức” mà mình còn thiếu để từ đó tiến hóa và tiến bộ hơn nữa. Có thể nói Sterling là một bản hợp đồng rất mấu chốt ở kỳ TTCN này, không còn cái tên nào tốt hơn đâu, vì vậy các fan Arsenal cứ tạm hài lòng trước đã, còn câu chuyện trên sân thì cứ từ từ, đâu sẽ vào đấy thôi.

Cập nhật ty so truc tuyên hôm nay để nhận về những phần thưởng đổi đời hấp dẫn.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *