Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng những cách nào?

xem-bong-da-truc-tiep-tren-dien-thoai-bang-nhung-cach-nao
Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng những cách nào?

Được mệnh danh là môn thể thao vua, bóng đá chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Đây dường như là một món ăn tinh thần không thể của người hâm mộ. Việc thưởng thức một trận đấu sau những giờ giải lao luôn khiến tâm trạng của chúng ta phấn khởi, thư giãn.

Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều cách xem bóng đá trực tuyến có thể qua ứng dụng, trình duyệt web để đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Vậy bạn đã biết nên xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại bằng những cách nào? Hãy theo dõi cùng Uni Score ngay bài viết dưới đây nhé.

Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại qua website

xem-bong-da-truc-tiep-tren-dien-thoai-qua-website
Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại qua website

Đây là cách đơn giản nhất để người hâm mộ xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm khi xem ở các trang web sẽ thường gặp nhiều quảng cáo và đôi khi phải theo dõi trận đấu bằng bình luận tiếng nước ngoài.

Một số Trang website được đề xuất:

  • bit.ly/tiengruoi
  • Xoilac TV
  • Keonhacai
  • 90phut
  • Mitom
  • Thevang
  • Thedo
  • SuongTV
  • BanthangTV

Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại qua ứng dụng

Khi xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng ứng dụng sẽ được theo dõi các trận đấu chất lượng cao, hình ảnh, âm thanh đều sắc nét. Nhưng có nhiều trận đấu bản quyền không được phát sóng trên các ứng dụng này.

Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng ứng dụng VTV Go

cach-xem-bong-da-truc-tiep-tren-dien-thoai-bang-ung-dung-vtv-go
Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng ứng dụng VTV Go

VTV Go được xem là lựa chọn hàng đầu của những người hâm mộ bóng đá. Bởi người xem có thể theo dõi các trận đấu được phát sóng trực tiếp ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, để xem bóng đá trực tuyến bằng ứng dụng VTV Go thì các bạn cần phải tìm hiểu cũng như biết cách sử dụng nó như thế nào. Dưới đây, sẽ hướng dẫn cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng ứng dụng VTV Go:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn phải truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của mình để cài đặt ứng dụng VTV Go. Nếu điện thoại của bạn đang chạy hệ điều iOS thì vào App Store, còn sử dụng hệ điều hành Android thì vào cửa hàng CH Play.

Bước 2: Sau khi tải và cài đặt thành công trên thiết bị, các bạn cho khởi động chạy ứng dụng VTV Go.

Bước 3: Trong lần đầu tiên sử dụng ứng dụng VTVGo, các bạn cần phải nhấn xác nhận lần lượt những yêu cầu mà ứng dụng đưa ra.

Bước 4: Tiếp đến, sau khi các bạn nhấn xác nhận các yêu cầu thì hãy tiếp tục chọn vào mục cho phép ứng dụng được truy cập vào vị trí của thiết bị hay bộ nhớ. Nhìn vào góc bên phải của giao diện ứng dụng sẽ có biểu tượng chuyển kênh, các bạn hãy nhấn vào đó để thực hiện.

Bước 5: Cuối cùng, hãy lựa chọn đúng kênh truyền hình đang phát sóng trận đấu bạn muốn theo dõi là đã có thể thưởng thức ngay.

Cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng ứng dụng FPT Play

cach-xem-bong-da-truc-tiep-tren-dien-thoai-bang-ung-dung-fpt-play
Cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng ứng dụng FPT Play

FPT cũng là ứng dụng không chỉ cho phép người hâm mộ theo dõi trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ các giải đấu khác nhau như Ngoại hạng Anh, La Liga, UEFA Champions League, World Cup, AFF Cup, V-League… cùng nhiều giải đấu lớn nhỏ khác trên thế giới chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ bé. Để xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại trên ứng dụng FPT Play, người xem hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của .

Bước 1: Đầu tiên, hãy tiến hành tải và cài đặt thành công ứng dụng FPT Play tương thích với hệ điều hành mà điện thoại của bạn đang sử dụng.

Bước 2: Khởi động chạy ứng dụng FPT Play đã được tải trên thiết bị.

Bước 3: Ở lần đầu sử dụng ứng dụng FPT Play, các bạn hãy bỏ qua những giới thiệu của ứng dụng. Trên giao diện chính của FPT Play sẽ xuất hiện những một số thông tin quan trọng mà bạn có thể nắm bắt như lịch thi đấu của các trận đấu sắp diễn ra để mình sắp xếp thời gian theo dõi.

Bước 4: Sau khi bạn lựa chọn thông báo các tin tức nổi bật về trận đấu mà mình muốn quan tâm thì hệ thống sẽ điều hướng sang giao diện phát video trực tiếp. Cùng với đó là các thông báo chính xác về thời gian diễn ra cụ thể để người hâm mộ không bỏ lỡ bất cứ trận đấu hấp dẫn nào.

Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng ứng dụng MobiTV

cach-xem-bong-da-truc-tiep-tren-dien-thoai-bang-ung-dung-mobi-tv
Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng ứng dụng MobiTV

Bạn cũng có thể xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại cực dễ với ứng dụng MobiTV. Cách truy cập vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành tải và cài đặt ứng dụng MobiTV trên điện thoại của mình sao cho phù hợp với phiên bản hệ điều hành iOS hoặc Android đang sử dụng.

Bước 2: Khởi động chạy ứng dụng MobiTV sau khi đã tải và cài đặt thành công nó trên thiết bị của mình.

Bước 3: Để xem được các trận đấu bóng đá bằng ứng dụng MobiTV, bạn cần phải xác nhận bắt đầu rồi sau đó chọn vào mục Cho phép với yêu cầu truy cập thiết bị ngay lần sử dụng đầu tiên.

Ngay khi thao tác xong, hệ thống sẽ điều hướng người dùng sang giao diện chính của ứng dụng MobiTV. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào OK để xác nhận. Muốn xem truyền hình trực tiếp, bạn hãy ấn chọn vào mục có 3 dấu gạch ngang ở góc trái màn hình.

Bước 4: Lúc này sẽ xuất hiện một biểu mẫu nằm phía dưới ở góc trái màn hình. Tại đây, bạn sẽ click chọn vào mục TV, ngay lập tức sẽ hiển thị ra các kênh truyền hình mà bạn có thể xem trên ứng dụng MobiTV.

Bước 5: Tiếp đến, khi bạn nhấn chọn vào mục phát truyền hình trực tiếp, ngay lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản. Bạn có thể chọn Đăng nhập tự động bằng 3G/4G (chỉ dành cho các thuê bao Viettel) để tiến hành đăng nhập vào tài khoản nhanh hơn.

Trường hợp bạn không sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel thì có thể nhấn chọn vào mục Lấy mật khẩu và tiếp tục thực hiện soạn tin nhắn để lấy mật khẩu từ phía tổng đài của ứng dụng MobiTV.

Bước 6: Để xem truyền hình trực tiếp bóng đá bằng phần mềm MobiTV, bạn cần xác nhận đăng ký. Và đồng thời soạn tin nhắn với nội dung “Y” để có thể hoàn thành việc đăng ký tài khoản VIP MobiTV cho mình và thưởng thức mọi kênh truyền hình mà mình yêu thích.

Lưu ý:

+ Phí đăng ký sử dụng dịch vụ của ứng dụng MobiTV là: 1.500đ.

+ Phí sử dụng dịch vụ của ứng dụng MobiTV là: 3,000đ/24h.

Bước 7: Khi thao tác đăng ký sử dụng dịch vụ của ứng dụng MobiTV đã hoàn tất, bạn trở lại giao diện của MobiTV và xem bóng đá trực tiếp ngay trên chính chiếc điện thoại của mình được rồi.

Cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng ứng dụng Sopcast

cach-xem-bong-da-truc-tiep-tren-dien-thoai-bang-ung-dung-sopcast
Cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng ứng dụng Sopcast

Sopcast là ứng dụng xem bóng đá trực trực tiếp phổ biến hiện nay và thường được dùng cho điện thoại chạy hệ điều hành Android. Giúp người hâm mộ có thể theo dõi tất cả các kênh truyền hình trực tiếp ngay trên chính dế yêu của mình một cách đơn giản. Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng Sopcast đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Sopcast về thiết bị bằng cách vào cửa hàng tiện ích CH Play rồi sau đó nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa “Sopcast”.

Bước 2: Tiếp đến, nhấn chọn vào mục Free Download và nhấp tiếp vào đường Link liên kết để có thể tải ứng dụng này về máy. Ngay lập tức chương trình sẽ tải ứng dụng Sopcast về điện thoại của bạn.

Bước 3: Khi chương trình hiển thị trên màn hình của thiết bị, bạn hãy nhấn chọn vào mục Cài đặt để tiến hành cài ứng dụng Sopcast.

Bước 4: Nhấn chọn vào Mở để khởi chạy ứng dụng và khám phá các hướng dẫn xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại Android bằng Sopcast.

Ở lần đầu tiên sử dụng hệ thống sẽ đưa ra yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản. Nếu không có tài khoản thì bạn cũng có thể chọn vào mục Sign in Anonymous để truy cập nhanh vào ứng dụng Sopcast này.

Bước 5: Ngay lúc này, chương trình sẽ yêu cầu bạn lựa chọn Server để có thể sử dụng ứng dụng Sopcast. Nhấn chọn vào mục Defaults Sever. Nếu muốn xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại, bạn chỉ cần nhấn vào vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải của màn hình.

Bước 6: Lập tức sẽ có một biểu mẫu hiển thị trên màn hình, nhấn vào mục Open URL. Ở phía cuối màn hình sẽ hiển thị mục nhập địa chỉ, bạn chỉ cần điền kênh mà mình muốn xem để thưởng thức bóng đá trên điện thoại bằng Sopcast nhé.

Trên đây Uniscore Tỷ Số Trực Tiếp đã hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại iPhone và Android, hy vọng sẽ giúp ích cho người hâm mộ trong việc theo dõi các trận đấu bóng đá mình thích mà không lo bỏ lỡ bất cứ trận cầu nào. Chúc bạn có những giải trí thú vị và vui vẻ khi sử dụng các ứng dụng mà Uni Score vừa liệt kê trên! Đừng quên truy cập vào Uniscore.com để biết thêm nhiều thông tin bóng đá hữu ích như lịch thi đấu, kết quả bóng đá đêm nay hay bảng xếp hạng của các đội bóng.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *