Arteta:’Ben White sẵn sàng cảm tử vì tôi’

Arteta:'Ben White sẵn sàng cảm tử vì tôi'

Sau trận đấu với Man City, Mikel Arteta đã nói về chấn thương gặp phải của Ben White.

Arteta xác nhận Ben White chấn thương

Mikel Arteta sau trận xác nhận:

`”Vâng, Ben White đã thi đấu với một chấn thương.

Chúng tôi không muốn cậu ấy ra sân nhưng đến thời điểm tôi buộc phải làm vậy. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy hôm qua, chúng tôi muốn bảo vệ cậu ấy.

Cậu ấy không bao giờ chịu nói với bạn thể trạng không khỏe đâu. Cậu ấy là kiểu cầu thủ sẵn sàng lao vào bức tường gạch vì bạn!”.

Ben White từng chơi suốt giai đoạn khốc liệt vào cuối năm ngoái với vấn đề ở đầu gối chỉ vì không có đồng đội thay thế

Ben White cũng từng chơi với một chấn thương gân kheo cấp độ 2 theo tiết lộ của Rob Holding ở mùa giải 2021/22 vì Arsenal cần cho cuộc đua top 4

Ben White làm mọi thứ đội bóng cần, kiểu cầu thủ không nói yêu bạn nhưng sẵn sàng chết vì bạn trên sân.

Mikel Arteta không chỉ trích trọng tài.Anh nói:

Phóng viên hỏi tình huống tương tự của Jérémy Doku thì sao?

“Tôi nghĩ điều đó đã quá rõ ràng. Tôi không cần phải giải thích thêm. Công việc của tôi không phải là đánh giá những gì đã xảy ra trên sân…

Tôi mong chờ 100 trận Premier League mùa này sẽ chơi theo kiểu 10 vs 11, hoặc 10 vs 10 hoặc 9 vs 10 cũng nên”.

Mùa giải 2022/23 ở trận đấu trên Emirates, Manchester City kiểm soát bóng 36%, chuyền bóng chính xác 72% và số đường chuyền thành công là 219 lần.

Đây là trận đấu đánh dấu tỷ lệ kiểm soát bóng thấp nhất của Manchester City dưới thời Pep Guardiola ở Premier League. Nhưng Arsenal đã gục ngã khi nhận 2 pha đả thương vô cùng chí mạng trong hiệp 2.

Một trận đấu mà dù thiếu vắng cả Thomas Partey lẫn Gabriel Jesus, Arsenal vẫn chơi đầy tích cực và lấn lướt đối thủ trong hiệp 1. Nhưng sau trận có ai ghi nhớ sự tích cực đó không?
Không.

Họ nói Arsenal ngây thơ thế nào, Mikel Arteta bị Pep đọc vị ra sao. Rằng lực lượng của Arsenal thiếu chiều sâu, không đủ chất lượng và các cầu thủ thì non nớt bị đối thủ khai thác yếu điểm.

Ngày trước dư luận bảo Arsenal thi đấu như những đứa trẻ, hôm nay họ quay lưng chỉ trích vì Arsenal học được cách “người lớn chơi” như thế nào chăng. Ngay cả khi đội bóng này phải thi đấu chỉ với 10 người trên sân?

Mikel Arteta và các cầu thủ không cần phải quan tâm thứ tiêu chuẩn kép của xã hội. Arsenal sẽ chơi theo cách mình muốn để có thể tiến gần, tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng.

Tìm ngay tỷ số phạt góc trực tuyến để nhận những phần quà hấp dẫn từ Uniscore.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *