HLV tuyển Nga:’ĐT Việt Nam vẫn còn quá yếu so với thế giới’

HLV tuyển Nga:'ĐT Việt Nam vẫn còn quá yếu so với thế giới'

Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Valeri Karpin đã có những chia sẻ thẳng thắn về trận đấu và đối thủ.

HLV Nga đánh giá cao ĐT Việt Nam nhưng vẫn hài lòng với chiến thắng

HLV trưởng của Đội tuyển Nga đã dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ Việt Nam: “Trình độ của đội tuyển Việt Nam là không hề tệ, đặc biệt là khả năng tạo ra cơ hội. Tuy nhiên, về thể lực và kinh nghiệm thi đấu quốc tế thì họ vẫn còn một khoảng cách nhất định so với các đội tuyển hàng đầu.”

Ông Karpin cũng chia sẻ về những khó khăn mà đội nhà gặp phải trong trận đấu: “Điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của chúng tôi. Nếu trận đấu diễn ra ở Nga, tôi tin rằng chúng tôi đã có thể giành được một chiến thắng đậm đà hơn.”

HLV người Nga cũng phân tích về bàn thua thứ hai của Đội tuyển Việt Nam: “Bàn thua thứ hai là một sai lầm đáng tiếc của thủ môn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Việt Nam cũng có phần sơ hở. Trong bóng đá, những sai lầm nhỏ có thể dẫn đến những bàn thua.”

Về phần mình, Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức để tạo ra bất ngờ trước đối thủ mạnh. Tuy nhiên, sự chênh lệch về đẳng cấp và kinh nghiệm đã khiến các học trò của HLV Kim Sang Sik phải nhận thất bại.

Tiến Linh được HLV Kim Sang Sik thay vào trong hiệp 2
Tiến Linh được HLV Kim Sang Sik thay vào trong hiệp 2

Chiến thắng này giúp Đội tuyển Nga củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi Đội tuyển Việt Nam sẽ phải rút ra những bài học kinh nghiệm để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

Truy cập Uniscore để nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *